การแสดงความคิดเห็นในภาษาอังกฤษ

Posted: มีนาคม 9, 2013 in Uncategorized
การเห็นด้วย 
I agree.
ผมเห็นด้วย
So do I.
ฉันก็เช่นกัน
That’s a good idea.
เป็นความคิดที่ดี
You’re right.
ถูกของคุณ
ใช้อย่างไม่เป็นทางการ ระหว่างเพื่อนฝูง เช่น
Good idea!
ความคิดเยี่ยม!
That sounds great!
ฟังดูเยี่ยมเลย!
Wonderful!
วิเศษ!
การไม่เห็นด้วย
I don’t agree.
ผมไม่เห็นด้วย
I think you’re wrong.
ผมคิดว่าไม่ใช่
I don’t think so.
ผมไม่คิดเช่นนั้น
I’m not sure.
ฉันไม่แน่ใจ
I wouldn’t do that.
ผมจะไม่ทำเช่นนั้น (ไม่เห็นด้วย)

การถาม

Do you have any  ideas? คุณมีความคิดอะไร ไหม

ใส่ความเห็น

